Có gì trong phiên chợ chó, mèo giá rẻ khu vực Hà Nội- Chợ 365 Hà Đông (có video)







Chợ 365 là một khu giao thương được quận Hà  Đông quy hoạch với mục tiêu  làm một chợ đầu mối và khu mua sắm tiện lợi. 

Với diện tích rộng lớn nên khu chợ được những người có sở thích nuôi chó mèo và các loại sinh vật cảnh chọn làm nơi giao lưu, mua bán, trao đổi với nhau




Khu chợ  365 có vị trí nằm gần khu đô thị mới Văn Phú, xung quanh nhiều khu dân cư và trường cao đẳng đại học của miền bắc.


Phiên chợ được họp vào thời gian từ 6 giờ sáng đến 11 giờ trưa 
Và vào các ngày âm lịch : mùng 5-10-15-20-25 và ngày cuối cùng của tháng âm đó

Địa chỉ cho các bạn tìm kiếm theo googe map là từ khóa : chợ chó mèo 365 hà đông







Vì là khu chợ giao lưu chó mèo là chủ yếu nên khu chợ 365 cũng là 1 địa điểm bất đắc dĩ cho những người chủ không may mắn bị thất lạc chó, mèo của mình tìm tới với hi vọng tìm lại được thú cưng của mình



Có nhiều người may mắn đã tìm được thú cưng của mình tại đây nhờ những tờ rơi bên trong và ngoài chợ. 
Chúng tôi đã gặp một cô bé tầm cấp ba đã òa khóc giữa chợ khi em ấy nhìn thấy chú mèo có tên là Mun của mình đang nằm trong một chiếc sọt nhỏ của người bán hàng. em ấy kể rằng Mun có thói quen đi theo người lạ, do một lần đi tập thể dục đã lạc mất chú mèo này vào 2 tuần trước đó.Đã tìm nhiều nơi nhưng không thấy tin tức.Lần vào chợ 365 này là lần thứ 3 trong tuần rồi và thật may mắn Mun đã ở đây.

 Người bán đã nói rằng anh ấy thường mua hàng chục chú mèo  1 lần từ những tiểu thương khác ở hải phòng sau đó mang lên đây tiêu thụ nên chú mèo Mun này có thể đã được chu du khá nhiều nơi rồi và việc tìm lại người "Ôm nhầm" là quá khó. 

Thế nhưng tìm lại được là em đã cảm thấy may mắn lắm rồi,may mắn hơn nhiều người đang cùng tìm kiếm ngoài kia vẫn bặt vô âm tín



dạo qua một vòng chúng tôi thấy rất nhiều loại chó mèo,có cả chim chóc nhưng chủ đạo vẫn là chó, mèo và gà ở đây có cách mua bán khá giống với các phiên chợ vùng quê, ngoại thành. từ cách báo giá đến trả giá của người mua và bán,an ninh  tốt nhờ đội ngũ bảo vệ 24/24
dưới đây là video một phiên chợ gần đây mà chúng tôi đến tham gia với tư cách là người mua:



Mong rằng bài viết về chợ 365 đã giúp các bạn biết nhiều hơn về khu chợ chó mèo giá rẻ lớn ở khu vực Hà Nội này 
Hãy đến đây nếu bạn muốn có cho mình những con thú cưng ưng ý hay hãy xem như một địa điểm dạo chơi đối với những bạn có sở thích về động vật cảnh

-----------------
Thực hiện: Delam DIY
DIY - Delam DIY - Kênh DIY - Mẹo vặt, hướng dẫn tự làm nhanh và dễ dàng nhất.

Post a Comment

Hãy lịch sự và văn minh khi đưa ra ý kiến bạn nhé ♡

Previous Post Next Post